Tải Game

【HOT】TÍNH NĂNG MỚI HUYỀN GIÁP

21/01/2022

Các Đại Hiệp thân mến,

Trong phiên bản siêu đặc biệt "HUYỀN GIÁP VÔ SONG" lần này, BQT Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho mọi người những tính năng mới độc đáo, cùng tìm hiểu nhé!

I. Hệ Thông Huyền Giáp (ĐK Mở Level > 139)
- Hệ thống Huyền Giáp đáp ứng tính năng PB hàng ngày miễn phí cho người chơi, Đội khiêu chiến Bí Cảnh Huyền Giáp có thể nhận được bộ tr.bị và Phù Tăng Cường, vừa có thể tăng Võ Lực cho người chơi, vừa bồi dưỡng tinh thần đồng đội và khả năng chơi.
 - Hệ thống Huyền Giáp chủ yếu chiến đấu với 6 BOSS qua PB Bí Cảnh Huyền Giáp, kết thúc mỗi trận sẽ nhận bộ tr.bị hoặc Phù Tăng Cường bằng cách tung xúc xắc.
 - Mỗi ngày chỉ mở 1 lượt PB Bí Cảnh Huyền Giáp, ngoài Huyễn Cảnh Huyền Giáp, có thể nhận thưởng Huyền Giáp qua các SK vận hành.

II. Bí Cảnh Huyền Giáp
1)  PB cần ít nhất đội 2 người (tối đa 4 người), khiêu chiến Bí Cảnh Huyền Giáp có thể nhận được bộ tr.bị và Phù Tăng Cường với phẩm khác nhau
2)  Sau khi vào Cảnh PB cần 10s để mở trận chiến, sau khi mở hiển thị “BOSS xuất hiện”, triệu hồi ngẫu nhiên 1 BOSS để chiến đấu. Cần diệt BOSS theo trình tự, không được triệu hồi 2 BOSS cùng lúc
3)  PB Bí Cảnh Huyền Giáp có tổng cộng 6 BOSS (Chưa đặt tên), mỗi lần diệt 1 BOSS, người chơi sẽ có cơ hội tung xúc xắc, các loại thẻ bao gồm thẻ rời, thẻ đối lập, thẻ thuận, thẻ báo. Điểm càng cao, số người trong đội càng nhiều thì thưởng càng lớn. 
4)  PB Bí Cảnh Huyền Giáp có tổng cộng 6 BOSS (Chưa đặt tên), mỗi lần diệt 1 BOSS, người chơi sẽ có cơ hội tung xúc xắc, các loại thẻ bao gồm thẻ rời, thẻ đối lập, thẻ thuận, thẻ báo. Điểm càng cao, số người trong đội càng nhiều thì thưởng càng lớn. 
5)  Người chơi sau khi tử vong có thể hồi sinh tại chỗ trong Bí Cảnh (hồi sinh không giới hạn) cho đến khi đánh bại BOSS. (Nếu cả 4 người đều tử vong cùng lúc và thoát khỏi Bí Cảnh sẽ nhận được thưởng và tiêu hao số lượt, nếu chưa nhận được có thể vào lại đội và vào lại PB Bí Cảnh rồi tiếp tục chơi)

 

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ