Tải Game

[game.thanhnien] Nhất Kiếm Giang Hồ ấn định ngày ra mắt

01/10/2018

Đến thời điểm hiện tại, đại sứ của trò chơi đã được nhà phát hành Funtap chính thức xác nhận là "Anh Hai" Lam Trường, đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ này xuất hiện với vai trò là đại sứ một thương hiệu game online.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nhất Kiếm Giang Hồ (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc và được Funtap ấn định ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10.10 sắp tới. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ.

Lối chơi trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được đánh giá là thuần chất nhập vai kiếm hiệp, người chơi sẽ gặp lại những tính năng hết sức quen thuộc như train quái dã ngoại, cày phụ bản, cường hóa trang bị,... Ngoài ra, trò chơi cũng có những chiến trường dành cho các thế lực lớn như Tống-Kim, Bang hội chiến,... Nhìn chung đây là sản phẩm khá đáng quan tâm dành cho các game thủ yêu thích game nhập vai võ hiệp.


Hiện tại các game thủ đã có thể tham gia các sự kiện trên fanpage Nhất Kiếm Giang Hồ để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Theo game.thanhnien.vn

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ