Tải Game

CHÀO 2021, TẾT SUNG SƯỚNG

08/02/2021

CHÀO 2021, TẾT SUNG SƯỚNG

RINH TROW PHÚ QUÝ - ẴM LỘC TRIỆU KIM

Thân chào các Đại Hiệp,

Thay mặt BQT NKGH cảm ơn Đại Hiệp đã luôn quan tâm, ủng hộ NKGH nói riêng và NPH Funtap nói chung trong suốt thời gian qua!

NPH Funtap có những sự kiện hấp dẫn thường niên để tri ân hàng triệu khách Funtap dịp Tết với rất nhiều phần thưởng giá trị như Tượng Trow Vàng, quà outgame, thẻ funcard, voucher in game…

Tham gia sự kiện ngay tại: https://event.playfun.vn/funtap-day

Thời gian: Từ 10h 08/02 đến hết ngày 16/02

Dưới đây là nội dung và thể lệ sự kiện để các Đại Hiệp có thể nắm được:

1/ LÌ XÌ ĐẦU TROW

Cùng Rich Trow đón xuân về - rút lì xì nhận lộc năm mới! Người chơi tham gia rút lì xì sẽ có cơ hội nhận được Giftcode hoặc Điểm Lộc (Sử dụng để tham gia các Mini game trên landing). Mỗi lần rút lì xì sẽ tiêu hao một lượt rút lì xì; để nhận lượt, người chơi có thể tham gia hoàn thành những nhiệm vụ sau:
- Đăng nhập vào trang sự kiện. Mỗi ngày đăng nhập lần đầu sẽ nhận được 1 lượt chơi.
- Giờ vàng (2 lượt): 10h-11h sáng nhận 1 lượt | 20h-21h nhận 1 lượt.
- Chia sẻ trang sự kiện. Mỗi ngày người chơi chia sẻ trang sự kiện lên trang cá nhân sẽ nhận được 1 lượt chơi (chỉ tính lần chia sẻ thành công đầu tiên trong ngày).
- Xác thực tài khoản nhận lượt chơi Đối với hạng Thành viên - Silver: Tích lũy 5 lượt chơi. Đối với hạng Gold - Platinum: Tích lũy 10 lượt chơi.
- Tích nạp thóc không giới hạn (50.000 thóc = 1 lượt chơi).
- Mời bạn tích lũy điểm: Với mỗi 5 người click vào link mời của người chơi, người chơi sẽ tích lũy được 1 lượt chơi, tối đa một ngày mời được 15 người bạn.
- Dùng Funcoin đổi lượt mở lì xì hoặc đổi điểm: 100 Funcoin = 1 lượt.

2/ TROW SUM VẦY

Luật chơi: Tiêu hao 20 điểm Lộc để nhận ngẫu nhiên 1 thẻ Trow. Nhanh tay sưu tập đủ đại gia đình Trow để đổi những phần quà siêu to khổng lồ trong Tết này!
- Túi Lộc Triệu Kim: Thu thập đủ 12 loại Trow trong thời gian sự kiện sẽ được tham gia vào nhóm chia túi lộc. Sau khi sự kiện kết thúc, túi lộc sẽ căn cứ theo số người chơi đã tham gia túi lộc để chia đều phần thưởng trị giá 25 triệu Kim
- Tiệc Trow Bày Code: Thu thập các loại thẻ Trow theo yêu cầu để nhận được những Giftcode tương ứng - cực tương xứng!
+ Giftcode Lộc cần: Trow Gymer x1 + Bà Trow Vlog x1 + Trow Cắt Moi x1 để đổi được giftcode Lộc.
+ Giftcode Đại Lộc cần: Trow Gymer x1 + Bà Trow Vlog x1 + Trow Cắt Moi x1 + Trow Yasuo x1 + Đốc tờ Trow x1 + Trow Seagame x1 để đổi được giftcode Đại Lộc.
- Cửa Hàng Trow: Trong thời gian sự kiện, người chơi có thể sử dụng thẻ Trow đã thu thập để đổi lấy những phần quà độc quyền - chỉ có tại Tết Funtap! Số lượng quà có hạn, mau mau đổi thôi~
- Trao Đổi Trow: Người chơi có thể trao đổi thẻ Trow cho nhau, mỗi ngày được nhận tối đa 5 thẻ Trow. Hãy giúp đỡ nhau đoạt thưởng trong Tết này nhé!

3/ RICH TROW

- Trow Vàng Lấp Lánh: Trong vòng 9 ngày, Top 1 tích điểm mỗi ngày sẽ nhận giải thưởng tượng Trow Vàng. Lưu ý: Tích điểm ngày có RESET mỗi ngày.
- BXH Tổng cả Tết: Những người chơi đạt tích lũy nhiều điểm nhất trong suốt thời gian sự kiện (Tổng tích lũy tất cả các ngày sự kiện) sẽ có cơ hội nhận thêm những phần quà tri ân từ NPH, cụ thể như sau:

+ Top 1: Voucher quà Ingame trị giá 50000 kim

+ Top 2 - 10: Voucher quà Ingame trị giá 25000 kim

+ Top 11 - 20: Voucher quà Ingame trị giá 10000 kim

+ Top 21 - 50: Voucher quà Ingame trị giá 5000 kim

4/ LƯU Ý

Cách thức nhận giải thưởng từ sự kiện
- Để nhận giải thưởng, khách hàng phải xác thực thông tin số điện thoại và email tài khoản Funtap (bắt buộc). Xem hướng dẫn tại đây: https://id.funtap.vn/.
- Đối với quà Voucher game:
+ Funtap sẽ liên hệ Quý khách để xin thông tin (Game - Server - Nhân vật) nhận quà Ingame.
+ Quà Ingame trao đúng nhân vật tài khoản đã đăng ký (Nhân vật phải được tạo trước ngày 08/02/2021, được tạo bằng tài khoản Funtap trúng giải).
- Đối với tượng Trow Vàng :
+ Funtap sẽ liên hệ Quý khách để xin thông tin nhận quà (họ tên, địa chỉ, số điện thoại). Quà sẽ được gửi tới địa chỉ đã đăng ký sau khi sự kiện kết thúc.

Lưu ý
- Sự kiện diễn ra trong 9 ngày từ 08/02/2021 - 16/02/2021.
- Số lượng quà của sự kiện là có giới hạn.
- Mỗi phần quà chỉ được đổi tối đa 1 lần với 1 tài khoản.
- Các loại quà giftcode sẽ chỉ có hiệu lực trong thời gian sự kiện diễn ra.
- Thẻ Funcard sẽ được lưu vào Lịch sử của người chơi khi trúng thưởng.
- Cần xác thực tài khoản để nhận thêm nhiều quyền lợi và liên lạc trao thưởng.
- Không áp dụng trao giải cho nhân viên Funtap.
- Funtap có thể từ chối trả thưởng và khóa tài khoản với các tài khoản có dấu hiệu gian lận để xác minh. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc: hotro@funtap.vn hoặc liên hệ hotline: 1900636452.

Các game không tham gia sự kiện
Danh sách các game không tham gia sự kiện gồm có: MU: Vượt Thời Đại, State of Survival, Kartrider Rush+, Idle Goddess, World of Dragon Nest, MARVEL Super War, Soul Land: Đấu La Đại Lục - Funtap, Dragon Raja, Chân Tam Quốc 2.

BQT Nhất Kiếm Giang Hồ

Trân Trọng!

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ